เรือยอร์ชแพงที่สุดในโลก

เรือยอร์ชแพงที่สุดในโลก


อันดับ หนึ่ง
ชื่อ Eclipse
ราคา 1.2 พันล้านดอลล่าร์

เจ้าของ คือ Roman Abramovich, มหาเศรษฐีรัสเซียเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งประเทศอังกฤษ,เรือยาว 560 ฟุต มีสองสระว่ายน้ำ มีพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ โอ่อ่าหรูหรา มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยียม ติดระบบเลเซอร์ที่ป้องกันไม่ให้ paparazzi ถ่ายภาพ มีระบบป้องกันผู้บุกรุกและระบบตรวจจับขีปนาวุธ พร้อมด้วย helicopters 2 เครื่อง, เรือสามารถดำน้ำได้ลึก 50 เมตร สุดยอดจริงๆ ถูก สร้างขึ้น โดย Blohm + Voss ใน Hamburg, Germany

อันดับ สอง
ชื่อ Dubai
ราคา $350 ล้านดอลล่าร์




จ้าของคือ Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, เจ้าผู้ครองดูไบ, ตัวเรือยาว 531 ฟุต สูง แปดชั้นมีการตกแต่งภายในอย่างดีเลิศออกแบบโดย Philippe Starck, มีห้องพัก สำหรับ แขก 115 ห้อง และลูกเรือ 88 ห้อง ของสูท สำหรับแขก 6 ห้อง และห้องสูทสำหรับบุคคลสำคัญอีก 5 ห้อง ห้องพักทั่งหมดมีระเบียงไว้มองทิวทัศน์ทุกห้อง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สนามสควอช, พร้อมเครื่องบินขนาดเล็ก

อันดับ 3
ชื่อ Lady Moura
ราคา 210 ล้านดอล่าร์



ตัวเรือยาว 354 ฟุตยาว, Lady Moura สร้างขึ้นในปี 1991 ผู้เป็นเจ้าของคือเจ้าชายแห่งซาอุดีอาระเบีย Prince Nasser al - Rashid มี สระว่ายน้ำที่มีหลังคาและหดตัวได้ มีชายหาดจำลองพร้อมทราย ราคา $ 210,000,000 -- Lady Moura





4. อันดับ 4
ชื่อ Rising Sun
ราคา200 ล้านดอลล่าร์


เจ้าของคือ Orache CEO Larry Lllison ออกแบบ โดย David Geffen ตัวเรือ ยาว 450 ฟุต สูง 5 ชั้น มี จำนวนห้องพัก82 ห้อง มีพื้นที่ใช่สอยมากกว่า 24,000 ตารางฟุต มีระเบียงเป็นไม้สัก พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์และสนามบาสเกตบอล



อันดับ 5
ชื่อ Octopus
ราคา 200 ล้านดอลล่าร์

ตัวเรือยาว 416 ฟุต หนึ่งในโครงการ ของ Paul Allen มีเฮลิคอบเตอร์ มีเรือดำน้ำ

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...